[ GIỚI THIỆU SÁCH ] – 31 High-Scoring Formulas to Answer Every IELTS Speaking Question.

Bạn biết IELTS Speaking có 3 phần nhưng lại mù tịt thông tin về mỗi phần? Bạn vẫn loay hoay tìm một cuốn sách tiếp cận IELTS Speaking một cách hệ thống và đưa ra nhiều chiến lược trả lời nhiều dạng câu hỏi khác nhau? Bạn dự định sẽ thi IELTS trong vòng 6 tháng – 1 năm nữa và muốn tự ôn luyện IELTS Speaking tại nhà? Điều bạn cần không chỉ là một danh sách từ vựng nhàm chán theo chủ đề mà còn là sự lồng ghép khá linh hoạt của từ vựng lẫn ngữ pháp phù hợp cũng như những giải thích dễ hiểu, đơn giản về cách dùng của chúng?

Nếu bạn đang có những khúc mắc trên, 31 High-Scoring Formulas to Answer Every IELTS Speaking Question sẽ là một cuốn sách chuyên về IELTS Speaking mà bạn không nên bỏ qua mà The Menglish home muốn mang đến cho mọi người.


Sơ lược về sách 31 High-scoring Formulas to Answer the IELTS Speaking Question

  1. Tác giả: Jonathan Palley, Adrian Li, và Oliver Davies
  2. Sách được chia theo 3 IELTS Speaking parts gói gọn trong 368 trang
  3. Kỹ năng: Speaking
  4. Sách phù hợp cho các bạn: 
    • Có nền tảng từ vựng và ngữ pháp ổn (Intermediate level and above).
    • Chưa cần thi IELTS gấp / Muốn tự ôn luyện IELTS Speaking.
 

NỘI DUNG TỔNG QUAN CỦA CUỐN SÁCH:

Cuốn sách bao gồm 3 phần, tương ứng với cả 3 part của đề thi:

Part 1: 20 dạng câu hỏi trong IELTS Speaking part 1

Part 2: 4 chủ đề phổ biến cần biết trong IELTS Speaking part 2

Part 3: 7 công thức triển khai ăn điểm trong IELTS Speaking part 3

Những điểm hay của cuốn sách

Lướt qua từng chủ điểm trong bài, bạn sẽ dễ dàng nhận ra mỗi chủ điểm được chia thành 2 phần chính: The formula và Native speaker words. 

  • The formula:

Ở phần này, các tác giả giới thiệu những câu hỏi và chiến lược để trả lời chúng hiệu quả. Ngoài ra, language steps hay có thể nói là những điểm ngữ pháp cần thiết để ăn điểm cho từng dạng câu hỏi nhất định sẽ được đề cập với giải thích đơn giản dễ hiểu, không nhồi nhét với một vài ví dụ kèm theo để người học có thể phần nào hiểu được cách dùng của chúng trong một câu. 

Mỗi điểm ngữ pháp language step sẽ được giải thích cặn kẽ hơn xuyên suốt chủ điểm giúp bạn nắm vững và có thể tránh các lỗi sai ngữ pháp sau mỗi bài học. Thêm nữa, sau mỗi điểm ngữ pháp sẽ có bài tập để các bạn tự ôn lại và kiểm tra xem đã nắm được điểm ngữ pháp chưa.

 

  • Extra language points:

Ngoài ra, ở một số chủ điểm, các tác giả còn giới thiệu Extra language points chẳng hạn như Discourse Markers hay Sequence Markers. Với những extra language points, dự là bài nói của các bạn sẽ trở nên thú vị và phong phú hơn. 

Lời kết

Với sự phân loại một cách có hệ thống của những chiến lược trả lời cho từng dạng câu hỏi cùng với lượng từ vựng lẫn ngữ pháp được cung cấp vừa đủ trong mỗi chủ điểm bởi các tác giả bản xứ, The Menglish home tin rằng cuốn sách 31 High-Scoring Formulas to Answer Every IELTS Speaking Question sẽ là một ngọn đuốc soi đường cho ai vẫn còn đang mờ mịt trong đường hầm mang tên IELTS Speaking. 

TẢI BẢN PDF NGAY TẠI ĐÂY NHÉ !

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử