[ GIỚI THIỆU SÁCH ] – OXFORD WORD SKILLS

Bạn đang cần một nguồn cung cấp từ vựng từ căn bản đến nâng cao? Bạn đang mất gốc và cần nạp vào một lượng từ vựng để lấy lại căn bản? Hay bạn đang cảm thấy từ vựng mình có nhưng không đa dạng và phong phú? Bạn cần một bộ sách cung cấp từ vựng một cách hệ thống phân loại theo mỗi chủ đề nhất định?

The Menglish home xin giới thiệu cho bạn một bộ sách cung cấp từ vựng theo chủ đề mà ban nhất định không nên bỏ qua. Đó chính là bộ OXFORD WORD SKILLS vô cùng nổi tiếng. Với bộ sách này The Menglish home tin rằng sau khi học qua bộ sách này, lượng từ vựng của bạn sẽ tăng lên một cách đáng kể.


Sơ lược về bộ sách OXFORD WORD SKILLS

  1. Tác giả: Ruth Gairns and Stuart Redman.
  2. Bộ sách được phân thành 3 cấp bậc: Basic (IELTS 3.0), Intermediate (IELTS 4.0-6.0), Advanced (IELTS 6.5 plus).  
  3. Focus: Vocabulary.
  4. Sách phù hợp cho các bạn: 
  • Muốn lấy lại lượng từ vựng căn bản rồi từ đó tăng vốn từ vựng.
  • Chưa cần thi IELTS gấp.

NỘI DUNG TỔNG QUAN CỦA CUỐN SÁCH

Mỗi cuốn sách trải dài với 80 chủ điểm với một khối lượng từ vựng vừa đủ và hợp lý được cung cấp trong mỗi chủ đề. Từ vựng được cung cấp sẽ được theo sau bởi các bài tập áp dụng ngay sau đó.

Những điểm hay của cuốn sách

1.Từ vựng được cung cấp trong ngữ cảnh với ý nghĩa được giải thích khá chi tiết. Từ vựng được cung cấp trong các đoạn văn với ngữ cảnh khá cụ thể. Ngay sau đó, giải thích của những từ và cụm từ này được đưa ran gay bên dưới. Điều này sẽ giúp người học không chỉ nắm được nghĩa mà còn cách dùng của từ vựng nữa.

Ngoài ra còn có từ vựng mà tác giả muốn người học chú ý đến. Đó có thể là sự khác biệt giữa break out hay outbreak như trong hình bên dưới.

2. Những cụm từ cực chất mà có thể bạn chỉ tìm được ở bộ sách OXFORD WORD SKILLS mà thôi. Chẳng hạn như từ vựng về âm thanh động vật để mô tả hành vi con người như hình minh họa. Thêm vào đó, người học sẽ được cung cấp CD để có thể nghe và qua đó biết cách phát âm của cả cụm này trong một câu.

3.Một điểm sáng cuối cùng mà The Menglish home thấy ở bộ sách đó là cứ sau từ 5 đến 10 chủ điểm, người học sẽ có cơ hội ôn lại từ vựng vừa học với một lượng bài tập đa dạng và vừa đủ. Điều này sẽ giúp các bạn ôn tập các điểm từ vựng và ngữ pháp, qua đó chúng sẽ được lưu lại lâu hơn trên vỏ não. 


Lời kết

Từ vựng và ngữ pháp được lồng ghép trong mỗi chủ đề với ngữ cảnh cụ thể sẽ giúp các bạn hiểu, nắm, và nhớ chúng hiệu quả hơn. Bộ sách OXFORD WORD SKILLS đích thị là một bộ sách không nên bỏ lỡ dành cho người học ở mọi cấp bậc đang mong muốn tăng vốn từ vựng của bản thân mình.


 

TẢI BẢN PDF ĐẦY ĐỦ NGAY TẠI ĐÂY

TẢI BẢN AUDIO NGAY TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử