[ GIỚI THIỆU SÁCH ] – CA.MBRIDG.E VOCABULARY FOR IELTS

Bạn nghĩ lượng từ vựng của mình đang có là đủ cho kỳ thi IELTS? Nếu lượng từ vựng của bạn nhiều nhưng chỉ chủ yếu xoay quanh chủ đề kinh tế thì việc bạn gặp khó khăn khi đọc phải một bài đọc liên quan đến các chủ đề khác chẳng hạn như sức khỏe là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra. Vì vậy, việc sở hữu một lượng từ vựng thường xuyên được dùng trong kỳ thi IELTS là một điểm vô cùng thuận lợi, giúp bạn hoàn thành kỳ thi dễ dàng hơn.

Hôm nay, The Menglish home xin giới thiệu cho bạn cuốn sách Ca.mbridg.e Vocabulary for IELTS. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho người học một lượng lớn từ vựng thường xuất hiện trong kỳ thi IELTS.


Sơ lượt về Cambridge Vocabulary for IELTS

1.Tác giả: Pauline Cullen

2.Sách được chia 25 chủ điểm

3.Kỹ năng: Vocabulary

4.Sách phù hợp cho các bạn: 

  • Muốn tự nâng cao vốn từ vựng bản thân.
  • Chưa cần thi IELTS gấp.

NỘI DUNG TỔNG QUAN CỦA CUỐN SÁCH

# Hai mươi chủ điểm đầu tiên : Điểm đáng chú ý đầu tiên là từ vựng được cung cấp theo đoạn chứ không phải một danh sách các từ vựng riêng lẻ. Điều này sẽ luyện cho các bạn khả năng đoán từ trong ngữ cảnh cụ thể; một kỹ năng khá có lợi cho kỹ năng Reading.

 

 

Ngoài việc cung cấp từ vựng, sách Cambridge Vocabulary for IELTS còn có các bài tests cho Reading và Listening hay thậm chí là Speaking và Writing. Qua đó, giúp người học nhớ từ vựng sâu và lâu hơn sau khi đi qua mỗi chủ điểm.

# Năm chủ điểm cho Writing Task 1 và Writing Task 2 : Những từ vựng cốt lõi hữu ích cho cả phần Writing Task 1 và Task 2 sẽ được cung cấp trong năm chủ điểm nằm phía sau của quyển sách. Năm chủ điểm sẽ phần nào cung cấp cho người học những từ vựng thường được dùng cho kỹ năng Writing vô cùng khó nhằn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử