[ GIỚI THIỆU SÁCH ] – BARRON’S IELTS PRACTICE EXAMS

Bạn đang thiếu nguồn tài liệu chính thống để luyện ReadingListening? Bạn có bao giờ cảm thấy khó chịu và ức chết đã dành nhiều tiếng đồng hồ để hoàn thành bài kiểm tra IELTS practice test trên mạng nhưng phát hiện rằng đến cuối cùng khi muốn tìm hiểu tại sao đáp án của mình sai thì lại không có gì ngoài những answer keys với không một lời giải thích.
The Menglish home xin giới thiệu cho bạn nguồn tài liệu Reading và Listening practice tests. Với nguồn tài liệu lên đến chục tests được biên soạn chỉn chu với giải thích kỹ càng cho cả hai hướng AcademicGeneral.

Sơ lược về Barron’s IELTS Practice Exams

  1. Focus: IELTS practice tests.
  2. Sách phù hợp cho các bạn trong giai đoạn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS

NỘI DUNG TỔNG QUAN CỦA CUỐN SÁCH

Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn 6 Practice tests cho cả Academic và General.

Điểm hay của cuốn sách

Điểm được đánh giá cao ở quyển sách đó chính là mỗi test đều được biên soạn chuẩn chỉ theo format IELTS cho cả 4 kỹ năng: Reading, Listening, Writing và Speaking.

Ngoài ra, điểm đáng lưu ý nhất là những lời giải thích cho cả bốn kỹ năng trong bài practice test.

 

Lời kết

Đối với nhiều bạn đang trong giai đoạn ôn luyện gấp rút cho kỳ thi IELTS, việc tìm một cuốn sách cung cấp đề thi theo chuẩn IELTS với những lời giải thích đáng tin cậy là một điều vô cùng quan trọng. Với cuốn Barron’s IELTS Practice Exams, The Menglish home tin rằng các bạn sẽ có cơ hội để ôn luyện một đề thi IELTS chuẩn và đạt được số điểm IELTS như kỳ vọng.


 

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử