[ GIỚI THIỆU SÁCH ] – AMERICAN ACCENT TRAINING

Nói cả một câu dài nhưng người đối diện lại chỉ nghe được một vài từ và thậm chí là khó khăn để nắm được những gì bạn đang nói. Vấn đề có thể nằm ở chính phát âm của bạn. Phát âm, chứ không phải là từ vựng hay ngữ pháp, đôi khi mới chính là tác nhân cản trở sự truyền đạt thông tin từ phía bạn đến phía người nghe. 

The Menglish home xin giới thiệu cho bạn nguồn tài liệu luyện Pronunciation vô cùng chất như nước cất với những tinh hoa được chắt lọc về luyện phát âm. Cuốn sách bí truyền đó chính là American Accent Training.

Sơ lược về American Accent Training

  1. Focus: Pronunciation.
  2. Sách phù hợp cho các bạn : Muốn cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của bản thân.

NỘI DUNG TỔNG QUAN CỦA CUỐN SÁCH

American Accent Training được chia thành 13 chapters với mỗi chapter tập trung vào một yếu tố trong English pronunciation chẳng hạn như: Intonation, Word Connections, Tense và Lax vowels cũng như các âm mà người học tiếng Anh thường gặp khó khăn ví dụ như The American R. 

Chapter 1 American Intonation

Chapter 2. Word Connections

Chapter 3. Cat? Caught? Cut?

Chapter 4. The American T

Chapter 5. The El

Chapter 6. The American R

Chapter 7. Tee Aitch

Chapter 8. More Reduced Sounds

Chapter 9. “V” as in Victory

Chapter 10. S or Z?

Chapter 11. Tense and Lax Vowels

Chapter 12. Nasal Consonants

Chapter 13. Throaty Consonants

Điểm hay của cuốn sách

American Accent Training cung cấp một lượng kiến thức dày đặc cũng như một số lượng bài tập đủ nhiều để người học hấp thụ và tự luyện tập tại nhà. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là sách sẽ nhàm chán mà ngược lại tác giả biến những kiến thức tưởng chừng như trừu tượng thành những hình ảnh minh họa sinh động.

Ngoài ra, những câu luyện tập được tác giả phiên âm một cách cẩn thận và trực quan. Qua đó, người học sẽ có thể nghe và nhại theo băng.

Lời kết

Phát âm là một trong những yếu tố nền tảng để quyết định sự thành bại của một người nói tiếng Anh. Phát âm dễ nghe, dễ hiểu sẽ giúp cho cuộc trò chuyện của bạn diễn ra trôi chảy, góp phần giúp bạn đạt được hiệu quả trong giao tiếp. 

 

TẢI BẢN PDF VÀ AUDIO NGAY TẠI ĐÂY 

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử