THÀNH TÍCH HỌC VIÊN- ÂN PHÚC

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Ân Phúc

Tiếp nối chuyên mục các achievers của The Menglish home, tuần này nhà mình sẽ gửi đến mọi người lời chia sẻ và tâm sự của bạn Ân Phúc, sau một khoảng thời gian gắn bó ở ngôi nhà đỏ và cuối cùng đã đạt được target như bạn mong muốn nhé

TÌNH THƯƠNG MẾN THƯƠNG TẠI NGÔI NHÀ ĐỎ

Tuy trung tâm Menglish có quy mô nhỏ nhưng môi trường để học và phát triển tiếng anh cho bản thân lại vô cùng tốt.

Lớp học chỉ khoảng 10-12 người, nên rất dễ cho việc luyện Speaking với các bạn học cùng, ngoài ra cũng dễ dàng cho giáo viên chỉnh sửa lỗi grammar, pronunciation, cũng như là việc lên ý tưởng cho các parts trong kỹ năng Speaking. Các giáo viên rất trẻ, năng động với các skill đã được luyện đến mức siêu đẳng luôn nè. Luôn tạo niềm vui cho học sinh khi học cũng như tạo mối gắn kết “tình thương mến thương” giữa giáo viên với học sinh, rất tận tâm trong việc sửa bài Writing để các học sinh rút được kinh nghiệm và làm bài tốt hơn. Đặc biệt còn có những món quà nho nhỏ sau những buổi kiểm tra cuối khóa, hoặc đạt target khi đi thi IELTS.

Cám ơn Trung Tâm đã giúp em trong thời gian qua để đạt được target IELTS của mình. Cám ơn Thầy Mỹ Cute, Thầy Khoa đáng eww, thầy Quốc nhỏ con, hay bị hai thầy kia DÌM, anh Quân đã cho những lời khuyên làm Writing.”

Ân Phúc

LỜI CẢM ƠN TỪ THE MENGLISH HOME

“The Menglish home xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn Phúc vì những lời chia sẻ thật lòng của bạn dành cho trung tâm. Chúc Phúc sẽ thành công trên con đường sắp tới, và đừng quên là “Home” trong The Menglish home của chúng ta là một đại gia đình, là một mái nhà thứ hai sẵn sàng welcome Phúc bất cứ lúc nào nhé ;).”

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử