[ GIỚI THIỆU SÁCH ] – IELTS ADVANTAGE SPEAKING AND LISTENING SKILLS.

Bạn đang tìm một cuốn sách không chỉ cung cấp từ vựng sâu và rộng về các chủ đề trong IELTS mà còn mang tới cho người học các điểm ngữ pháp và cấu trúc ăn điểm cho IELTS Speaking

The Menglish home xin giới thiệu cho bạn cuốn sách IELTS ADVANTAGE SPEAKING AND LISTENING SKILLS. Cuốn sách là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn một quyển sách lồng ghép cả kỹ năng SpeakingListening cho việc luyện IELTS của bản thân.

Sơ lược về IELTS ADVANTAGE SPEAKING AND LISTENING SKILLS

  1. Focus: SPEAKING & LISTENING
  2. Sách phù hợp cho các bạn: 
  • Đang ở mức Intermediate trở lên (IELTS 5.0).
  • Cần tìm hiểu sâu hơn về các điểm ngữ pháp và cấu trúc ăn điểm cho IELTS.

NỘI DUNG TỔNG QUAN CỦA CUỐN SÁCH : IELTS ADVANTAGE SPEAKING AND LISTENING SKILLS được chia thành 9 UNITS với mỗi unit tập trung vào một chủ đề nhất định, cung cấp từ vựng xoay quanh và xoáy sâu vào các chủ điểm nhỏ hơn trong mỗi chủ đề lớn.

Điểm hay của cuốn sách : Quyển sách sẽ cung cấp các cụm từ hữu ích có thể dùng trong nhiều chủ đề trong IELTS Speaking.

Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp các câu trả lời mẫu cho cả 3 PARTS cho kỹ năng Speaking, đảm bảo đủ 4 tiêu chí cho IELTS Speaking.

Bên cạnh đó, cuốn sách còn lồng ghép các bài nghe với chủ đề liên quan ngay sau phần Speaking. Điều này vừa giúp người học luyện kỹ năng nghe cũng như giúp các từ vựng liên quan đến chủ đề in sâu hơn trong trí nhớ người học.

Lời kết

Cuốn sách IELTS ADVANTAGE SPEAKING AND LISTENING SKILLS sẽ giúp các bạn biết, hiểu và nhớ sâu hơn các từ vựng cho các chủ đề phổ biến cho IELTS.

TẢI BẢN PDF VÀ AUDIO NGAY TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử