THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – TĂNG MỸ HOA

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Tăng Mỹ Hoa

IELTS 8.5 từ vị trí của cô gái chưa đầy 18 tuổi, tại sao không? Nhìn lại hành trình của Tiểu Mai từ những ngày đầu tại Menglish Home cho đến hiện tại là cả một sự nỗ lực lớn. Khiêm nhường, giỏi giang và tràn đầy năng lượng là những gì có thể thấy ở cô gái nhỏ này. Từ một học sinh của trường chuyên Lê Hồng Phong và một học viên của Menglish Home, Tiểu Mai giờ đây đã xuất sắc trở thành sinh viên với xuất học bổng toàn phần tại một trường Đại học của Đức.

CÔ SINH VIÊN NHỎ Ở NGÔI NHÀ ĐỎ

“Hello cả nhà, khi một ai đó đọc được những dòng này thì cũng có nghĩa bạn đã là một thành viên nhà Menglish – hoặc có dự định viết tên mình vào danh sách thành viên “ngôi nhà đỏ”. Mình hay gọi Menglish là gia đình, vì sao ư? Mình nói bạn nghe, nơi đây có những điều tuyệt vời lắm ấy!

Nhớ lúc mình còn là cô sinh viên năm nhất, năm hai. Ai hỏi mình dự định học tiếng anh ở đâu, mình không ngại ngần đáp là Menglish, mình còn bonus giới thiệu thêm dù là chưa bắt đầu học. Không phải vì mình điêu đâu, mà vì mình biết thầy Mỹ qua hàng loạt các cơn mưa lời khen từ giáo viên tiếng anh cấp 3 của mình. Lúc ấy mình nghĩ một người giỏi như thế, rồi từ quê lên “Sì Phố”, mở được trung tâm thì anh phải tâm huyết và nhiệt thành đến nhường nào. Thế nên mình nghĩ “ngôi nhà đỏ” là lựa chọn tuyệt vời giữa cái thành phố mà đâu đâu mình cũng thấy được các trung tâm.

Mình đã quyết định vào MEnglish như thế, cho đến giờ đó là quyết định đúng đắn nhất. “Ngôi nhà đỏ” là nơi duy nhất trải qua quãng thời gian mình vật lộn với IELTS trên thành phố này. Lúc ấy, mình chọn học vào năm 3 – cái năm mà nhiều ca học trên trường nhất, và “deadline” từ trường rồi từ MEnglish, mình sắp “xễu”. Thế nhưng mà mỗi lần tan học ở trường chạy vào trung tâm mình bắt gặp ngay cái nguồn năng lượng từ các anh chị, rồi cả nguồn năng lượng từ giáo viên.

Thế đấy, mọi người ai cũng bận nhưng chẳng ai than vãn hay có phút giây nào mà không vui vẻ với nhau. Đó là gia đình mà theo cách mình nghĩ, có vui có quậy, có cả những phút giây căng thẳng thoáng qua nhưng mà mấy lúc này qua nhanh lắm vì những buổi “party” sau test, những ly trà sữa, những hoạt động tụi mình tổ chức cùng nhau nè,….

Quay lại chuyên môn một chút, mức học phí rất là phù hợp túi tiền sinh viên bọn mình khi ấy, nhưng chất lượng thì ôi không chê vào đâu được. Mình đã cải thiện được bản thân mình rất nhiều. Từ Speaking, mình tự nhận thấy mình suy nghĩ vấn đề rõ ràng hơn cho mỗi vấn đề được hỏi là do thầy Mỹ chịu khó ngồi nghe mấy file thu âm của mình nè. Và cái mà mình cải thiện rõ rệt nữa đó là Writing. Thầy cô nhiệt tình sửa từng câu từng chữ cho mình. Tuy thầy Khoa hơi nghiêm túc nhưng thầy đã giúp mình hình thành cách lập luận bài viết rất rõ ràng và logic ấy. Dần dần mình hình dung được là mình sẽ phải triển khai ý, như thế nào và nó phải liên kết, hợp lý nó như thế nào. Mỗi lần được thầy khen là vui đến nỗi no không cần ăn cơm luôn!!!

Còn nhiều điều mình muốn chia sẻ, nhưng thế nào cũng không nói hết được. Thế nên cách tốt nhất vẫn là tự mình trải nghiệm theo cách riêng của mình. Học vừa hiệu quả lại vừa vui. Hiện tại nhà Menglish còn có anh admin “cute phô mai que”– Minh Quân. Tâm sự gì admin cũng giải bày vô cùng tâm lý.

Nói tóm lại, tới giờ MEnglish vẫn là “ngôi nhà đỏ” số 1 trong lòng mình”.

                                                                                                                        Tăng Mỹ Hoa

Chia sẻ nhỏ của Mai

Rất thích :

1/ Là bài thi thử Speaking của thầy Mỹ trước khi em thi, nhờ cái đó mà em tự nhiên nhảy band luôn hicc.

2/ Là độ nhiệt tình của mấy thầy khi em hỏi bài hoặc xin chấm Writing :’D lúc em nhờ thầy Khoa là đêm khuya lắc khuya lơ rồi, còn mấy tiếng nữa vô phòng thi mà em còn ráng, hỏng ngờ cũng đc chấm luôn ehe

LỜI CẢM ƠN TỪ THE MENGLISH HOME

“Những lời tâm sự sâu sắc của Hoa là một phần động lực to lớn của toàn thể đại gia đình The Menglish Home. Cảm ơn Hoa vì đã lan truyền tất cả sự chân thành và đáng yêu của mình. The Menglish Home hy vọng bạn luôn hạnh phúc và gặt hái được nhiều “quả ngọt” trên con đường của mình”.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

TÌM HIỂU THÊM

One thought on “THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – TĂNG MỸ HOA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử