THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – HUỲNH LÊ MINH QUÂN

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Huỳnh Lê Minh Quân

Yayyy, cả đám bọn mình đều đạt được những target đã đặt ra, với mình đạt được 6.5 như mục tiêu mong muốn. Thậm chí, còn ẳm luôn được con 7.5 Writing – điều nằm ngoài dự định của mình cho band điểm Writing.

HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC MỤC TIÊU TẠI NGÔI NHÀ ĐỎ

” Đến Menglish vào một ngày hè đầu tháng 6/2019, mình đặt quyết tâm chỉ đạt 4.5-5.0 IELTS đủ để tốt nghiệp ra trường sau 1 năm. Không nghĩ là mình sẽ gắn bó lâu với trung tâm đến như vậy, vì càng học lại càng cảm thấy yêu ngôi nhà này, và lại muốn đặt mục tiêu cao hơn là con số mình chưa từng nghĩ đến trước đó, 6.5.

Mình học offline đc nửa năm, sau Tết 2020 thì đại dịch Covid-19 bùng phát, mà cả đống kế hoạch còn dang dở phía trước như: tốt nghiệp, ra trường xin việc làm,… Chính vì thế, mặc cho hoàn cảnh đẩy đưa, mình đã không trì hoãn và tiếp tục hành trình chinh phục mục tiêu. Dù không biết con đường phía trước ra sao, nhưng mình đã tin MÌNH vào thời điểm đó rằng:” Mình đã lựa chọn đúng”.

4 THÁNG HỌC ONLINE? Vâng, sự thật là vậy đó. Mình dành 4 tháng học online cho 2 khóa 6.0-6.5 và 6.5-7.0+ tại trung tâm để hoàn toàn tự tin và đi thi. Mình và đám bạn thi IELTS cùng nhau vào tháng ngày 15/08/2020, và có kết quả sau đó một tuần. Yayyy, cả đám bọn mình đều đạt được những target đã đặt ra, với mình đạt được 6.5 như mục tiêu mong muốn. Thậm chí, còn ẳm luôn được con 7.5 Writing – điều nằm ngoài dự định của mình cho band điểm Writing.

Cảm ơn The Menglish home và đặc biệt là đội ngũ giáo viên tuyệt vời tại trung tâm đã giúp mình từ một sinh viên học ngành Ngân hàng và chưa bao giờ nghĩ sẽ chinh phục IELTS, đã đạt được một số điểm mà bản thân mình thấy tự hào. Mong câu chuyện của mình sẽ tiếp thêm động lực cho mọi người trên hành trình học IELTS và dĩ nhiên, chọn The Menglish home là nơi bạn sẽ đồng hành nhé.”

Huỳnh Lê Minh Quân

LỜI CẢM ƠN TỪ THE MENGLISH HOME

“Cảm ơn những lời chia sẻ chân thành mà bạn Minh Quân đã dành cho The Menglish home, câu chuyện bước đến mục tiêu của bạn chắc chắn sẽ là một câu chuyện truyền đầy tâm huyết đến mọi người. Chúc bạn sẽ luôn luôn thành công và đạt được nhiều mục tiêu hơn trong cuộc sống nhé ! “

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử