THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – NGUYỄN HOÀNG QUỲNH TRÂM

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Nguyễn Hoàng Quỳnh Trâm

Điểm số overall 6.5 là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng của cô học viên kỳ cựu tại The Menglish Home- Quỳnh Trâm. Lần này, cô bạn đã có những chia sẻ đáng yêu và không kém “nhí nhố” về hành trình “vượt thách thức, lấy IELTS” của mình:


“Cám ơn chiếc căn tin nhỏ và thầy Mỹ thường bơm đồ ăn cho tụi em, được thêm mấy dịp thầy bao uống trà sữa nữa hihi. À riêng e với Sơn Lê còn được thầy ngồi sửa bài Writing cho sau khi đã học hết khóa ở trung tâm nữa nè, thầy sửa bài siêu siêu có tâm. ^^

Cám ơn thầy Duy nữa vì đã bắt em luyện nói nhiều, tư duy cho quen, nhưng điểm Speaking của em chỉ có 5.5, thầy đừng nên biết tin này nha thầy.

Em cũng cám ơn thầy Quốc vì đã share nhiều tips làm bài R&L cho em nè, lâu lâu Sơn còn xúi em chạy qua nhờ thầy sửa bài Writing giúp vì thầy Mỹ bận lắm.

Và cuối cùng em xin đặc biệt cám ơn anh Quân admin, với những đứa hay trốn học như em và Sơn, thường xuyên kiếm anh xin lại tài liệu, còn quằn anh xếp lịch thi bù cho nữa nhưng anh vẫn rất nhiệt tình giúp tụi em.

Lời cuối cùng, em rất vui vì được đồng hành với các thầy cô ở trung tâm khoảng thời gian qua, cũng rất tự hào vì là học viên từ lúc còn là Myth English. ^^” 

Quỳnh Trâm

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

Câu chuyện được kể bởi Quỳnh Trâm sẽ luôn là động lực cho các thầy cô và đội ngũ tại The Menglish Home. Chúc cho cô học viên của chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa. Hy vọng trong tương lai, The Menglish Home sẽ lại tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng Quỳnh Trâm đạt được mục tiêu kế tiếp của mình! 

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử