THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – VÕ CÁT DUNG

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Võ Cát Dung

Đến với chiếc Feedback ngập tràn tình yêu của cô nàng Cát Dung, có thể thấy tất cả những cố gắng trong suốt khóa học của bạn đã được đền đáp xứng đáng với chiếc bằng 6.0 IELTS mang về nhà. Hãy cùng đọc qua những cảm nhận của Cát Dung trong hành trình đồng hành cùng The Menglish Home vừa rồi nhé :


“Lúc đầu em bị bạn rủ rê lôi kéo học để qua mùa dịch chứ chưa lên plan thi. Xong sau học thấy thầy cô tận tình take care từng bạn, dù là học online nhưng vẫn rất dễ để follow theo bài học. Kể cả mấy buổi nghỉ vẫn có thể tự học lại. 

Thú thật trước khi học tại trung tâm, em chắc ở đâu đó tầm band 3-4 thoi nhưng sau một lớp ground đã vọt lên 6.0 nên em rất cảm ơn trung tâm, thầy cô đã hỗ trợ em rất nhiều. 

Học hết một khoá khi gần thi thầy cô vẫn hỗ trợ chấm bài, cho em học ké để vững cấu trúc bài làm hơn và test thử để tự tin hơn? Huhu thiệt sự rất chu đáo lun mà học phí thì lại quá là vừa túi tiền? Em cảm ơn Menglish rất nhìu? 

 

Nếu sau này có ý định lên band chắc chắn Menglish là lựa chọn số 1 của em?”

Cát Dung

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

The Menglish Home rất hân hạnh khi đã trở thành “trạm dừng” đáng tin cậy của Cát Dung trên chặn đường chinh phục IELTS. Đội ngũ giáo viên và nhân viên “Nhà Đỏ” luôn ở đây chờ một ngày lại được cùng bạn học tập trong tương lai không xa. Và không thể thiếu, chúc Cát Dung luôn thành công trong cả sự nghiệp lẫn học tập, năm mới này chinh phục tất cả những điều mà mình hướng đến.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử