THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – NGUYỄN HOÀNG VINH

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Nguyễn Hoàng Vinh

Minh chứng cho sự thành công của phương thức dạy và học trực tuyến tại The Menglish Home chính là chiếc bằng 6.5 IELTS cực xịn đến từ vị trí bạn Nguyễn Hoàng Vinh. Tận dụng những ngày nghỉ dịch, Vinh đã đầu tư thời gian và sức lực để nâng cao giá trị bản thân mình. Cùng xem qua những chia sẻ của cậu bạn nhé


Chào mọi người, em là Vinh đây, lời đầu tiên em muốn nói là cảm ơn các thầy (thầy Khoa, thầy Mỹ, thầy Quốc và thầy Tuấn) vì đã giúp đỡ em trong chặn đường chinh phục ielts vừa qua, kết quả em được 6.5 đủ để em có thể apply học lên master.

Mặc dù phải học online vì ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng không vì thế mà chất lượng giảng dạy đi xuống, các thầy rất nhiệt tình sửa bài cũng như lắng nghe học viên để đảm bảo mọi người có thể hiểu rõ bài giảng, điều đó làm cho bài giảng lúc nào cũng kết thúc muộn hơn dự kiến (Em rất đánh giá cao điều này) ^^! 

Em rất mong trung tâm ngày càng phát triển và nhiều người biết đến hơn để có thể giúp đỡ họ có kiến thức đủ chắc để chinh phục IELTS một cách dễ dàng hơn” 

Nguyễn Hoàng Vinh

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

The Menglish Home rất hân hạnh khi đã trở thành người đồng hành đáng tin cậy của Hoàng Vinh trên chặn đường chinh phục IELTS của mình . Những lời Feedback chân thật của Vinh là động lực to lớn cho toàn thể giáo viên và nhân viên tại The Menglish Home. Chúc chàng học viên của chúng ta luôn thành công trong cả sự nghiệp lẫn học tập, chinh phục được những đỉnh núi cao hơn trong tương lai.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử