THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – VŨ NGỌC QUỲNH QUỲNH

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Vũ Ngọc Quỳnh Quỳnh

Đến với chiếc Feedback của cô học viên siêu giỏi giang – Quỳnh Quỳnh, The Menglish Home không khỏi  phải xuýt xoa trước số điểm Overall 7.0 cực kỳ ấn tượng của bạn. Để đạt được kết quả tuyệt vời đó, không thể không nhắc đến sự kiên trì, bền bỉ của bạn trong suốt quá trình đồng hành cùng “Nhà Đỏ”. Và hãy xem qua những chia sẻ  đáng yêu  của Quỳnh nhé 


Dạ mặc dù em chỉ học một khoá nhưng học ở Menglish là một trong những trải nghiệm thú vị của em. Em thấy giáo viên ở trung tâm có cách tiếp cận bài học cho học viên rất mới mẻ và dễ hiểu, cách giảng bài của các thầy cũng xì tin dâu, luôn bắt kịp trend của giới trẻ nên làm cho em có cảm giác thoải mái và không còn bị áp lực bởi việc học IELTS nữa.

Và còn điều quan trọng là em muốn gửi lời cảm  ơn đến thầy Khoa, thầy Mỹ và thầy Quốc đã giúp em có thể đạt được số điểm mong muốn.

Vũ Ngọc Quỳnh Quỳnh

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

Đội ngũ giáo viên cùng nhân viên tại The Menglish Home rất hân hạnh khi được đồng hành cùng Quỳnh Quỳnh trong hành trình vừa qua. Chúc bạn mỗi ngày đều thành công, mỗi ngày đều khỏe mạnh để kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. Hơn hết nữa là bảo vệ bản thân thật tốt trong tình hình dịch bệnh phức tạp này. Hẹn gặp lại cô gái của chúng ta vào một ngày không xa.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOM

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử