THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – TRƯƠNG HỮU DUYÊN

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Trương Hữu Duyên

Hội những vị bác sĩ tương lai của chúng ta luôn là những học viên chăm chỉ, kiên trì nhất trong việc học tập, nâng cao band IELTS của mình. Cùng với chiếc điểm 6.0 IELTS, cùng nghe qua những lời chia sẽ đáng yêu từ bạn Hữu Duyên nhé.


Mình đăng kí học khóa 5.0-6.0+ ngay lúc thành phố bùng dịch, thế là 100% học online luôn. Dù học online nhưng lớp học siêu chất lượng luôn, bài học được gửi cho chuẩn bị trước mỗi buổi học nè, thầy cô thì ai cũng dạy tận tâm hết, thầy trò tương tác liên tục suốt buổi học, và mình thấy hầu như buổi nào lớp cũng học lố giờ mà thầy cô vẫn còn nhiệt huyết lắm ^^. 

Học xong khóa của trung giữa tháng 8/2021 nhưng dịch nên mình chưa thi được, xong bỏ rơi IELTS hơn 5 tháng luôn :((. Gần thi 2 tuần mình mới ôn lại những bài thầy cô dạy, hên là đạt band mong muốn :)). 

Em xin cảm ơn thầy Mỹ, cô Mai và thầy Tuấn giúp em đạt target, và không quên cảm ơn admin Quân lúc nào cũng chu đáo nè! 

Trương Hữu Duyên

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

Cám ơn Hữu Duyên vì chiếc Feedback chân thành dành cho đội ngũ nhà The Menglish Home. Hy vọng chàng trai sẽ luôn tự tin và hạnh phúc trong chặn đường sắp tới. Và đặc biệt là thật khỏe mạnh để chinh phục những gì mình mong muốn nè!

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử