THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – LÂM TUẤN SANG

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Lâm Tuấn Sang

Chàng trai học Luật của chúng ta đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Nhà Đỏ khi đem về điểm số 6.5 IELTS cho riêng mình. Không thể không kể đến những nỗ lực và sự chăm chỉ của Sang trong suốt quá trình học tập. Nào, cùng xem qua những chia sẽ của bạn nhé


Từ lúc mới bắt đầu học thì mình khá lo lắng về việc mình có thể học được những gì từ trung tâm vì trước đó đã học 1 vài chỗ khác. Nhưng khi học bắt đầu học thì mấy bài học của thầy Khoa, thầy Mỹ, thầy Quốc lại đánh thẳng vào phần mình đang yếu. Giúp mình cải thiện từng ngày. Sau 4 tháng thì mình đã đạt được target như mong muốn. 

Nhờ vào sự hỗ trợ hết mức của giáo viên. Sau khi kết thúc khoá học thì các thầy vẫn tận tình sửa bài. Mình cảm ơn thầy Khoa, thầy Mỹ, thầy Quốc và Quân đã hỗ trợ mình để đạt được mục tiêu.

Lâm Tuấn Sang

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

Đội ngũ The Menglish Home cám ơn Sang vì những lời feedback vô cùng có cánh dành cho các giáo viên tại Nhà Đỏ. Hy vọng trên hành trình của mình, bạn luôn gặt hái được thật nhiều thành công, thật nhiều cơ hội mới. Và chúc Sang luôn hạnh phúc và khỏe mạnh để luôn sẵn sàng chinh phục mọi đoạn đường phía trước nhé!

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử