THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – TIÊU QUỐC VINH

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Tiêu Quốc Vinh

Chúng ta hãy cùng đến với những dòng chia sẽ của chàng trai Quốc Vinh hành trình chinh phục điểm số 7.0 tại Nhà Đỏ nhé. Chàng học viên đã đem tất cả sự chăm chỉ, kiên trì của mình để dành được số điểm đầu ra tuyệt vời này. Nào, cùng xem qua cảm nhận của bạn nhé.


Khi đến với trung tâm với bộ skill set hơi lệch tí tuy nhiên trung tâm đã tư vấn rất nhiệt tình về phương án dạy học cũng như bổ sung thêm các lớp hỗ trợ, đăng ký 3 buổi mà hết bonus này nọ lên luôn 6 buổi. 

Tính mình lúc học thì cứ sai tè le hết cho đến khi không còn sai, sai luôn cơ bản nên nhiều khi mấy thầy nhìn mình kiểu sợ dùm cho mình. Nhưng cuối cùng các thầy cũng cố “chịu đựng” mình và vẫn giúp mình chỉnh sửa từng cái sai một. Một điểm nữa là bộ forecast và magazine được chuẩn bị rất tỉ mỉ và sát sao nên mình rất ấn tượng với trung tâm. 

Sau khi kết thúc khóa học các thầy cô còn tận tình hỗ trợ mình cho đến ngày thi luôn. Mình cảm ơn và chúc trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa nhé.

Tiêu Quốc Vinh

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

The Menglish Home cũng rất hân hạnh khi có thể tiếp sức Quốc Vinh  trrên chặn đường này. Mọi sự ủng hộ của bạn  dành cho các giáo viên tại Nhà Đỏ sẽ luôn là động lực to lớn để trung tâm phát triển hơn nữa, tiếp sức được nhiều sĩ tử hơn nữa trong tương lai. Và cuối cùng, The Menglish Home chúc bạn sẽ chinh phục được những ngọn núi cao thiệt cao hơn nữa trên chặn đường dài phái trước nhé.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử