THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – LƯU TUYẾT HOA

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Lưu Tuyết Hoa

Sự chăm chỉ và nỗ lực của Tuyết HoaHoa đã giúp bạn gặt được số điểm 6.0 IELTS tươi như nụ cười của mình. Và cùng xem cô nàng đam mê trở thành “TikToker” review gì về quá trình học nha


Review theo phong cách tiktoker. Hôm nay xin phép được chê chiếc trung tâm anh văn này.

  • Trung tâm gì mà có tài liệu xịn xò rồi có drive lưu trữ nữa, làm vậy là học một lần mà có tài liệu coi lại hoài rồi sao.
  • Thầy cô thì dạy nhiệt tình quá vậy, biết bao nhiêu học viên mà nắm điểm mạnh điểm yếu của từng người, đưa ra lời khuyên rồi chương trình học phù hợp.
  • Rồi thấy học viên không làm bài tập mà nhắc một ngày 80 lần vậy lỡ làm rồi giỏi lên rồi sao, à mà giỏi lên thiệt chứ lỡ gì nữa.
  • Nghe học viên sắp đi thi thì cho đi thi một mình đi không chịu, sắp xếp buổi ôn rồi thi thử các thứ nữa, hèn chi điểm cao.
  • Thi xong thì thôi đi, còn bày đặt thưởng này thưởng nọ, phái phái chảy nước miếng.

Lời cuối, em xin cảm ơn trung tâm rất nhiều vì đã đồng hành cùng em trong quá trình ôn luyện và rinh chiếc điểm ielts về nhà.

Lưu Tuyết Hoa

đôi lời từ the menglish home

Đội ngũ The Menglish Home cám ơn Tuyết Hoa vì những lời feedback vô cùng đáng yêu và có 1-0-2. Hy vọng trong chặn đường tới, bạn vẫn luôn tích cực và hạnh phúc thật nhiều. Và trong tương lai không xa Nhà Đỏ có thể đồng hành cùng Hoa một lần nữa để nhận được chiếc Feedback cute như vậy nữa nhé ^^.. 

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

tìm hiểu thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử