THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – ĐINH HUỲNH THẢO VY

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Định Huỳnh Thảo Vy

Chiếc Feedback từ cô gái nhỏ,, thành công “tốt nghiệp” Ngôi Nhà Đỏ với số điểm 6.0 IELTS. Sử dụng phương pháp học tập Online, Thảo Vy vãn có được rất nhiều  trải nghiệm tuyệt vời trong các buổi học tại The Menglish HomeHome. Chúng ta cùng xem qua những chia sẻ của bạn nhé.


Em cảm thấy rất may mắn khi được biết đến trung tâm và quyết định đăng ký học tại đây. Khoảng thời gian tham gia các buổi học em cảm thấy rất vui, tuy học online nhưng các thầy rất tận tâm, sửa bài tập rất kỹ và tương tác rất nhiều luôn. Bài giảng cũng được các thầy chuẩn bị chi tiết vừa lý thuyết vừa thực hành nên em cũng dễ tiếp thu và nhớ được lâu hơn.

Ngoài ra, còn có anh Quân admin tại trung tâm quá chời dễ thương, luôn sẵn sàng giúp đỡ em trong suốt quá trình học. Dù em đã nghỉ học tại trung tâm khá lâu rồi mới thi nhưng trong quá trình ôn tập trước thi vẫn luôn được mọi người quan tâm, hỗ trợ. 

Em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy và anh Quân đã bên cạnh và đồng hành cùng em trong suốt khoảng thời gian vừa qua, giúp em đạt được mục tiêu của mình hơn cả mong đợi. Một lần nữa em xin cảm ơn mọi người rất nhiềuuuuuuu ạaaaa!!!

ĐINH HUỲNH THẢO VY

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

hững tình cảm chân thành mà Thảo Vy dành cho đội ngũ giáo viên và nhân viên qua những lời chia sẽ nhỏ trên là luôn là nguồn động lực to lớn cho The Menglish Home. Hy vọng Vy sẽ luôn tươi sáng và hạnh phúc như vậy trong hành trình tiếp theo của mình. Và một ngày nào đó sẽ lại tiếp tục đồng hành cùng cô gái trên chặn đường chinh phục những mục tiêu cao hơn nữa..

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử