THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – NGÔ THỊ MỘNG NGHI

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Ngô Thị Mộng Nghi

Mặc dù  thời điểm Nghi học tại The Menglish Home còn nhiều hạn chế vì dịch bệnh và học hoàn toàn qua hình thức ONLINE, Nghi thì lúc nào cũng vẫn siêng năng, cần mẫn và à một cô gái siêu cấp đáng yêu . Và hãy cùng nghe cô gái này kể gì trong thời gian học tập tại The Menglish Home nhé

Mình học 2 kỹ năng speaking và writing cùng với thầy Khoa. Thầy siêu dễ thương và nhiệt tình. Thầy dạy cho mình rất nhiều tips xịn sò để mình áp dụng vào bài thi để được kết quả tốt.

Admin Quân cũng luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu mỗi khi mình có việc cần tư vấn. Tóm lại là mình vô cùng vô cùng cảm ơn các thầy và admin đã hỗ trợ mình trong suốt thời gian ôn thi. 

Mình học được nhiều, và cũng quen được nhiều người bạn mới trong hành trình học tập của mình. Mình hi vọng trung tâm sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai nha!!!

Ngô Thị Mộng Nghi

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

Nhà Đỏ vô cùng cảm động trước những lời khen siêu có tâm từ Nghi. Hy vọng Nghi sẽ tiếp tục tỏa sáng,, tiếp tục nỗ lực để chinh phục những ước mơ xa hơn của mình. Hẹn gặp lại Nghi tại ngôi nhà chung trong một ngày không xa với con số cao ngất ngưỡng hơn nữa  nhé.

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử