THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – PHAN CÔNG MINH HY

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Phan Công Minh Hy

Tưởng chừng như chiều cao hơn 1m8 của chàng trai là điều ấn tượng nhất, nhưng sự kiên trì và chăm chỉ của Minh Hy lại càng truyền nhiều cảm hứng hơn cả. Nhờ vào sự nỗ lực của mình, Minh Hy đã “nhẹ nhàng” chinh phục được số điểm 6.5 IELTS. Hãy cùng nghe qua chia sẻ của anh chàng nhé


Mình xin cám ơn MEnglish rất rất nhiều vì đã giúp mình đạt target hơn cả mong đợi. Cám ơn các thầy cô, anh chị ở trung tâm, những người luôn rất dễ thuơng gần gũi, rất tận tâm tận tình. Nhờ những bài sửa và huớng dẫn của các thầy cô, mình cảm thấy các kĩ năng tiếng Anh của mình đã tiến bộ rất nhiều chỉ sau 2 tháng.

Em rất cám ơn thầy Mỹ siêu giỏi siêu hài huớc siêu thân thiện, thầy truyền cảm hứng cho em rất nhiều ạ, học thầy e không muốn bỏ lỡ buổi học offline nào luôn ạ. Em cám ơn Ms. Phương rất nhìuuu, cô siêu có tâm luôn, kỹ năng reading của em cao nhất là nhờ cô ấy ạ hehe. Em rất cám ơn Ms. Mai, cô luôn tạo điều kiện để e speak và biến speaking trở thành thói quen của em để khi đi thi em nói khá tự nhiên hơn mong đợi của em về bài nói của mình ^^. Không quên cám ơn anh Quân, người anh chỉ dẫn tận tình và định huớng lộ trình cho em ngay từ những buổi học đầu tiên.

Thank u all ^^ Love Menglish so much :3

Phan Công Minh Hy

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử