THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – LƯ THỊ AN NA

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Lư Thị An Na

Chiếc overall 5.5 bằng cả nỗ lực của An Na là hành trang to bự cho cả quãng đường tại ĐH Kinh Tế Quốc Dân sắp tới, giành tấm vé được quy đổi điểm và  miễn kiểm tra học phần Tiếng Anh, hãy cùng nghe qua những chia sẻ của bạn nhé

Em bắt đầu theo nhà Đỏ là ngày 22/7, dù học chỉ hơn 1 tháng nhưng được đồng hành cùng các thầy cô rất dễ gần, thân thiện và anh admin Minh Quân siêu hoà đồng, tâm lý, em thấy rất vui và vui hơn khi đạt aim.

  • Listening & Reading: Về listening thì đây là kỹ năng mà em, luôn sợ nhất từ khi học tiếng anh đến giờ nhưng được thầy Quốc sát cánh và dạy e những skills bắt nhịp thì e thấy hiệu quả và đỡ áp lực hơn mỗi khi mở record. Đặc biệt là reading, thầy đã dạy em cách scan và skim, cách tìm từ khoá và em đã an tâm hơn mỗi khi làm bài reading chứ không hoảng loạn như trước kia nữa ?
  • Writing: Từ đầu em luôn bị bí ý tưởng và không biết bắt đầu viết từ đâu, không biết sắp xếp ý nhưng từ khi học với thầy Khoa thì em mạnh dạn hơn hẳn. Mỗi buổi thầy đều cho 1 cấu trúc của bài viết khác nhau và cứ bám vào cấu trúc đó là auto yên tâm viết bài luôn, thầy dạy dễ hiểu lắm luôn hehhee.
  • Speaking: em học với cô Mai 2 buổi cấp tốc nè và em cũng không ngờ điểm speaking của em lại đẹp vậy luôn, vì trước khi thi em cũng lo lắm, em bị bí từ, bí idea, nói năng không trôi chảy mà nói chung là dở tệ luôn nhưng mà nhờ cô dạy cho em những kỹ năng và mẹo nên em mới cải thiện được skill nàiii ?
  • Ngoài ra còn thầy Mỹ, thầy Duy và cô Dung nữa, các thầy cô cũng đồng hành cùng em trong lớp online. Mọi người rất nhiệt tình, vui tính, thân thiện.

Dù band của em không cao nhưng đó cũng là aim và thành quả của em cùng với sự sát cánh đồng hành của các thầy cô trong nhà Đỏ và không thể thiếu admin Minh Quân ?luôn tận tình giúp đỡ em. Em cảm ơn mọi người nhiều ạ.

Lư Thị An Na

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

Nhà Đỏ chân thành cảm ơn những chia sẻ đến từ An Na, quả thật để đạt được số điểm trên đó là những nỗ lực không ngừng của chính bản thân An Na và sự giảng dạy tận tình của giáo viên, cả 2 đều là những người bạn đồng hành với nhau. Hy vọng rằng, với thành tích trên, An Na sẽ còn gắt hái được nhiều mục tiêu và thành công hơn nữa trong cuộc sống nhé!

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử