THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – TRẦN ANH KHOA

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Trần Anh Khoa

Trần Anh Khoa – anh chàng vui tánh bằng những nỗ lực không ngừng, đã đạt được con số 6.5 IELTS đầy ấn tượng! Cùng xem anh chàng chia sẻ những gì nhé.

The Menglish home không chỉ đơn thuần là một trung tâm dạy thi tiếng Anh hay mà còn như một ngôi nhà thứ hai, em có thể lên trung tâm bất cứ lúc nào để tự học, ăn ngủ nghỉ ?. Còn thầy cô thì 10 điểm, họ luôn ân cần, kiên nhẫn và giúp đỡ em rất nhiều về kiến thức cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích về cả bài học và tinh thần. Mong rằng sau này trung tâm sẽ ngày càng phát triển hơn, chất lượng tốt hơn nữa để giúp cho nhiều bạn đạt được mục tiêu IELTS để có thể thực hiện ước mơ của bản thân như em hiện tại. Thanks for everything!

Trần Anh Khoa

ĐÔI LỜI CHIA SẺ TỪ THE MENGLISH HOME

The Menglish Home xin chân thành cảm ơn về những lời chia sẻ thật sự chân thành từ Khoa nhé, qua quá trình Khoa học tập tại trung tâm, tất cả các thầy cô đều thấy được những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của Khoa. Hi vọng rằng, với số điểm mà Khoa đã nhận được, bạn sẽ còn gắt hại được nhiều thành công và mục tiêu hơn nữa trong cuộc sống nhé.

tìm hiểu thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử