THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – UÔNG PHAN ÁI LINH

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Uông Phan Ái Linh

Cô nàng với quyết tâm học hỏi của mình đã đạt được điểm số IELTS vô cùng ấn tượng. “In a nutshell”, 9.0 READING và 7.5 OVERALL!

Cảm nhận đầu tiên của mình là bạn admin Minh Quân hỗ trợ vô cùng có tâm nè. Thật sự rất cảm ơn bạn vì đã support mình nhiệt tình từ lúc đăng ký học cho tới lúc thi luôn, thậm chí còn hỗ trợ xếp phòng để mình có chỗ tự học dù lúc đó đã kết thúc khóa. Tiếp theo là thầy Khoa đã dạy mình 2 kỹ năng Writing và Speaking, thật sự mình đã được học và mở mang rất nhiều bằng cách dạy Wri của thầy, nhất là cách tiếp cận đề bài và sắp xếp ý. Tiếp theo là thầy Mỹ dạy Speaking, ấn tượng của mình về thầy là thầy nói hay lắm, cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, nhờ thầy mà mình đã học được cách nói sao cho có hệ thống và ít bản năng hơn. Thật sự cảm ơn 2 thầy vì đã cứu điểm Wri và Speak của mình vì 2 kỹ năng này mình yếu xìu ở mọi ngôn ngữ chứ không riêng gì tiếng Anh :))) Cuối cùng là thầy Quốc siêu nice thường khiến mình đặt câu hỏi về khả năng Reading của bản thân với mấy bài read siêu khó, cơ mà chắc nhờ vậy nên trộm vía mình được 9.0 reading. In a nutshell, cảm ơn nhà Đỏ và các thầy đã nhiệt tình giúp đỡ mình đạt được target mong muốn, chúc trunng tâm ngày càng thành công nhaaa. Love all ^^

Uông Phan Ái Linh

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

The Menglish Home xin chân thành cảm ơn về những lời chia sẻ thật sự chân thành từ Ái Linh nhé, qua quá trình Linh học tập tại trung tâm, tất cả các thầy cô đều thấy được những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của Linh. Hi vọng rằng, với số điểm mà Linh đã nhận được, bạn sẽ còn gắt hại được nhiều thành công và mục tiêu hơn nữa trong cuộc sống nhé.

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử