Đội ngũ đào tạo

8.0 IELTS

Gặp gỡ thầy giáo 8.0 IELTS vạn người mê tại The Menglish Home – Mr.Mỹ. Thầy giáo trẻ mang ấn tượng sâu sắc bởi tính cách nồng nhiệt cùng sự khác biệt tuyệt vời trong phong cách giảng dạy. Cùng khám phá cách thầy “chinh phục” các học viên của chúng ta nào:

Kinh nghiệm làm việc : 05 năm giảng dạy IELTS và ELT.

Bằng cấp:

  • Chứng chỉ TESOL
  • Đang theo học chương trình thạc sĩ ngành Ngôn Ngữ Học Ứng Dụng tại trường ĐH Curtin, Úc.

Chia sẻ:

Người viết hay nói mượt thường có vốn từ nhiều, nhưng người có vốn từ nhiều chưa chắc viết mượt nói hay. Quan trọng nằm ở chỗ là bạn biết ứng biến lượng từ vựng bạn đang sở hữu vào mọi tình huống một cách linh hoạt dù chủ đề giao tiếp có xa lạ đến đâu. IELTS cũng không ngoại lệ.

 

 

 

8.5 IELTS

Với thành tích khủng 8.5 IELTS, cùng chào đón Mr. Khoa đến từ The Menglish Home – một thầy giáo với phong cách dạy học rất “nghệ” và sự nhiệt tâm trong từng giờ học. Người thầy kỳ cựu này là ai? Cùng The Menglish Home tìm hiểu nhé:

Kinh nghiệm làm việc, giảng dạy: 5 năm giảng dạy IELTS

 

Chia sẻ:

Cách tốt nhất để học tiếng Anh là học qua thực tiễn, từ báo chí, phim ảnh, nhạc, video clips của người bản xứ trên mạng xã hội như Instagram hay Tiktok,… vừa vui vừa thực tế mà lại dễ nhớ. 

 

IELTS chỉ đơn thuần là một bài thi tiếng Anh, một bài thi đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ của thí sinh thôi, chứ không phải một bài đánh đố từ vựng. Vì thế, theo thầy, thay vì nhồi từ vựng khủng, thí sinh nên luyện ngữ pháp cho đa dạng và chính xác, từ vựng linh hoạt và hiệu quả, biện luận logic và thuyết phục là được. 

 

 

 

 

8.0 IELTS

Giới thiệu thầy giáo nhiệt huyết 8.0 IELTS đến từ gia đình The Menglish Home – Mr. Quốc. Với chuyên môn cao và niềm yêu nghề to lớn, thầy đã đồng hành cùng vô số học viên tại The Menglish Home trên hành trình chinh phục IELTS:

Kinh nghiệm làm việc, giảng dạy: Hơn 02 năm giảng dạy TOEIC và IELTS.

Bằng cấp: Hiện đang tham gia chương trình Thạc sĩ “Lý luận và Phương pháp Giảng dạy Tiếng Anh” (TESOL) – được tổ chức bởi Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Chia sẻ:

Về mặt Reading và Listening, thầy chú trọng không chỉ cung cấp cho các bạn những kỹ năng hay mẹo cho từng dạng bài mà còn là các kiến thức và khái niệm cốt lõi liên quan đến từ vựng và ngữ pháp để hỗ trợ cho việc đọc hiểu và xác định đáp án đúng.  

 

Một điều các bạn cần chú ý: thầy hiền nhưng không làm thì thầy hơi dữ.

 

 

 

7.5 IELTS

Mr. Duy luôn gây ấn tượng mạnh với các học viên tại The Menglish Home bởi lối dạy học sinh động và mới lạ của mình. Sáng tạo, nhiệt tình và chuyên tâm trong từng giờ giảng là những gì các học viên tại “ngôi nhà đỏ” nói về thầy. Cùng The Menglish Home khám phá về Mr. Duy nhé:

Kinh nghiệm làm việc, giảng dạy: 

  • 04 năm làm trợ giảng tại VUS và BC.
  • Hơn 01 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh từ giao tiếp, TOEIC đến IELTS.

Chia sẻ:

Riêng về Grammar, thầy chú trọng phương thức cô đọng kiến thức. Từ đó, học viên có thể dễ nhớ và dễ áp dụng vào thực tiễn. Song song với đó là phần Speaking và Writing, cách thức phát huy sự sáng tạo, linh động trong khuôn khổ bài thi cho học viên là một trong những điểm sáng trong lối dạy của thầy.

 

Qua đó, thầy luôn mong muốn tạo ra một lớp học năng động đến cho các học viên của The Menglish Home.

8.0 IELTS

Ms. Mai là một trong những giảng viên có bề dày kinh nghiệm dạy học đáng ngưỡng mộ. Với quan điểm “Học là phải dùng được”, cô đã chinh phục bao thế hệ học viên tại The Menglish Home. Hứa hẹn là một trong những giảng viên “hot” nhất tại “ngôi nhà đỏ”. Cùng điểm qua đôi nét về cô nào: 

Kinh nghiệm làm việc, giảng dạy: 05 năm giảng dạy tiếng Anh ở các cấp độ, chương trình và các đối tượng khác nhau, trong đó gần 04 năm dạy IELTS.

Bằng cấp: Cử nhân loại Giỏi chuyên ngành Sư phạm Anh ĐHSP TPHCM.

 

Chia sẻ:

Mong muốn được trở thành người đồng hành với các bạn trong việc học tiếng Anh.

 

Hỗ trợ các bạn về kiến thức về ngôn ngữ, kỹ thuật làm bài và dùng những kinh nghiệm cá nhân trong quá trình học tiếng Anh và thi IELTS để giúp bài học dễ nhớ, dễ hiểu.

 

Quan điểm giảng dạy: Học là phải dùng được.

 

 

[ux_products show=”featured”]

14 thoughts on “Đội ngũ đào tạo

  1. Khương Duy says:

    quá rõ ràng là ko có phàn nàn gì vs giáo viên hết :)))
    thầy cô nhiệt tình vui vẻ
    mà do lớp ko ai bật camera hết nên cũng nhiều lúc cũng hơi khó tương tác
    thấy cũng hơi tội mấy thầy cô :))

  2. Hoàng Thy says:

    Học thầy Khoa là quá chời hay luôn ùi. Thầy dạy hề hước với dễ hiểu lắm anh. Có mấy đợt mà brain storm thầy liên tưởng tới đời sống xung quanh là còn dễ hiểu nữa :)) học thầy em thấy từ vựng tiếng việt của em cũng nâng tầm luôn á :))))

  3. Ngọc Minh says:

    – Thầy Chris là người thầy mà mình đã từng nghĩ sẽ không phải là “gu thầy” mà mình móng muốn học. Nhưng không hề nhé ! Thầy rất kỹ lưỡng, care học trò và để ý những lỗi sai hay gặp khi học tiếng anh- đặc biệt là luyện thi Ielts. Có nhiều tính cách đa dạng ở một người giáo viên nhưng mình đánh giá cao về mặt tương tác với học trò, nếu tương tác tốt, người học sẽ thể hiện hết khả năng không giấu diếm và từ đó thầy sẽ nhận biết được khả năng nắm bắt, sự tiếp thu của học sinh- đây là điều thầy Chris làm được và mình cũng cảm thấy chúng mình học với nhau rất vui vẻ ở tiết học của thầy. Chúc thầy sẽ luôn tràn đầy sức sống và thành công hơn nữa ! 🙂 – Ngày đầu gặp cô Mai là một ngày đáng yêu. Đó là điều thật lòng của mình, bản thân mình là một cô gái yêu thích sự nhỏ nhẹ và nũng nịu nên khi gặp cô Mai mình lại không nghĩ cô trẻ thế, cô đáng yêu thế, và cô giỏi thế. Cô mang lại cho mình những giây phút thoải mái học hành, không hề áp lực về sự luyện thi Ielts từ những ngày đầu. Có những hôm cô kêu tên, tâm sự và mở những bài hát yêu thích mình cảm thấy quá đỗi thân thương. Đối với việc giảng dạy và học ở lứa tuổi như mình thì sự thoải mái nhưng vẫn tràn đầy khí thế là rất quan trọng. Nó có thể giúp mình đạt được giấc mơ một cách trọn vẹn nhất, vui vẻ nhất, và sự lan toả khí chất ấy của 1 giáo viên là hết sức cần thiết, cô Mai đã làm được điều đó. Mình hy vọng các khoá sau sẽ được gặp lại cô và học hỏi từ cô nhiều điều hơn nữa. Chúc cô luôn trẻ đẹp và thành công hơn nha ! Cảm ơn cô đã đến với lớp- với em.
    Ms Mynk

  4. Quế Trân says:

    Thầy nào cũng vui vẻ lắm Q mà khoá này nhiều cái để học lắm cũng ráng để mình cải thiện trình độ , mà thấy tiếp thu cũng dc nhiều cái hay lắm

  5. Bảo Như says:

    – Thầy cô với mấy anh chị zui quá chừng
    – Em vô lớp dc khai sáng nhiều thứ lắm
    – Cũng có mấy cái em học rồi mà học với mn á em tưởng em chưa học ko á – Mn biết nhiều từ vựng quá chừng
    – Em ngày nào cũng ghi quá trời lun

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *