THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – TƯỜNG VY

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Tường Vy

Happy new week cả nhà, đầu tuần của mọi người như thế nào rồi nhỉ? Để tiếp thêm năng lượng cho một tuần làm việc và học tập năng suất trong thời điểm Cô-vít này, hãy để những lời chia sẻ của bạn Tường Vy sau khi đạt được số điểm 6.0 IELTS rất đáng ngưỡng mộ boost tinh thần chúng ta lên nhé. Sau đây sẽ là lời chia sẻ của bạn: 

CHUYỆN CỦA VY Ở NGÔI NHÀ ĐỎ

Hello đại gia đình Menglish em là Vy, sau một khoảng thời gian dài gắn bó với trung tâm thì giờ đây em muốn chia sẻ cảm nhận của em về “Ngôi nhà đỏ” đến với tất cả mọi người đã từng và đang gắn bó với gia đình Menglish.

Mọi người có giống như em không? Ngày đầu tiên em bước chân vào Menglish là tháng 5 năm 2020, ấn tượng đầu tiên đối với em là tại sao từ các thầy cô đến các anh chị học chung với em lại thân thiện đến như vậy,vì bản tính khá nhút nhát nên em rất ngại bắt chuyện với mọi người, nhưng em đã có thể hoà nhập dễ dàng được với lớp ngay từ ngày đầu tiên.

Không chỉ như vậy mà các thầy cô giảng bài rất tâm huyết và còn giúp em nhớ lâu nữa, các thầy luôn dạy cho em những “bí kíp” để có được kết quả tốt nhất có thể. Nhắc tới từ “deadline” ai cũng sợ, em là một đứa rất ít khi nào nộp bài đúng ngày nhưng mà các thầy không giận em mà còn hướng dẫn thêm để em về hoàn thành bài tập. Bây giờ em mới hối hận biết vậy thời gian đó em siêng chạy deadline hơn thì em nghĩ rằng em sẽ thi được kết quả tốt hơn nữa, nên các anh chị đang học tại trung tâm đừng như em, mà hãy cố gắng hoàn thành bài tập của các thầy cô giao nha hihi.

Mỗi lần thi giữa khoá hay cuối khoá xong lớp của em đều được liên hoan nhẹ như kem bơ, Phúc Long, khô gà rồi còn chơi bài UNO nữa, đối với em những ngày đó đều là những kỉ niệm mà em sẽ không bao giờ quên.

À còn nữa, nhắc tới Menglish thì không thể quên anh Quân là Admin của trung tâm mình nè. Em được biết anh cũng từng là học viên của Menglish, mặc dù em chỉ mới tiếp xúc với anh Quân được 2 tháng gần đây thôi, nhưng đối với em, anh Quân là một người anh cực kì dễ mến và luôn sẵn sàng hỗ trợ em trong việc học mỗi khi em cần. Đầu tháng 5 vừa rồi em đã được trải nghiệm kì thi IELTS đầu tiên, và đặc biệt em không thể không nhắc đến thầy Thiện Mỹ, thầy Khoa, thầy Quốc và thầy Duy, các thầy đã dạy và động viên em rất nhiều cho tới ngày em thi luôn. Mọi người có biết không, thầy Quốc phải dạy em vào giờ nghỉ trưa còn thầy Mỹ và thầy Khoa có khi dạy tới 10h30 tối mới nghỉ, nhiều khi em lén nhìn mấy thầy mệt sắp ngủ gục tới nơi nhưng mà các thầy vẫn cố gắng giúp em đạt được mục tiêu mà em mong muốn. Còn về thầy Duy, em là một đứa không được tự tin nên phần speaking em học không được tốt, mỗi lần bị gọi tên trả lời câu hỏi là em run lặp bặp, mặt thì đơ ra không biết phải nói thế nào, hầu như lúc đó em không thể nói một cách lưu loát được. Nhưng thầy Duy đã động viên và giúp em nói tiếng anh tốt hơn qua từng buổi học, em đã thực hành như thầy chỉ là về nhà đứng trước gương tập nói một mình, nhất là trước lúc thi, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của thầy Thiện Mỹ nên em mới có được kết quả Speaking mà em rất hài lòng với bản thân mình. Đây là toàn bộ cảm xúc và tâm tư mà em muốn chia sẻ đến với các thầy cô, anh Quân và anh Phú Mỹ, cũng như toàn thể các anh chị trong đại gia đình Menglish thân yêu này.

Menglish đã giúp em phát triển khả năng sử dụng tiếng anh tốt nhất từ nhỏ đến giờ, và em đã được học hỏi, giao lưu với nhiều anh chị lớn hơn và ai cũng đều tài năng cả. Em xin chúc các anh chị chuẩn bị thi sẽ đạt được kết quả như mong muốn và trung tâm Menglish sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để nhiều bạn trẻ như em có duyên đến trung tâm học và được các thầy cô tạo điều kiện để phát triển khả năng sử dụng Tiếng Anh – một trong những ngôn ngữ thực sự cần thiết trong cuộc sống hiện tại và tương lai.”

Tường Vy

LỜI CẢM ƠN TỪ THE MENGLISH HOME

“Những lời chia sẻ chân thành của Vy như là lời tri ân đến toàn thể đại gia đình The Menglish home chúng ta, và bọn mình rất hạnh phúc khi có được một cô học viên vừa học giỏi, mà lại vừa đáng yêu này nữa. The Menglish home xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Vy, và chúc bạn luôn thành công trên con đường bạn chọn, và nhớ giữ gìn sức khỏe nhé <3″

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử