THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – CÁT TƯỜNG

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Cát Tường

Tiếp nối series về câu chuyện chinh phục IELTS, chúng ta cùng gặp gỡ cô học viên đến từ đại gia đình The Menglish Home – Cát Tường. Cô gái đặc biệt này đã chinh phục thành tích khủng với sổ điểm 7.5 IELTS chỉ qua 1 khoá học cấp tốc tại The Menglish Home. Cùng nhìn qua những chia sẻ của Cát Tường nhé:

CÔ GÁI PHI THƯỜNG VÀ NGÔI NHÀ ĐỎ

“The Menglish là nơi học tiếng anh thứ hai của mình trên SG, sau lần đầu chọn sai trung tâm. Mình biết tới The Menglish Home qua giới thiệu của một người bạn.

Học ở đây mình thấy rất vui. Một phần là do mình có bạn bè nè. Ngoài ra còn có mấy “anh thầy” bằng tuổi nữa. Các thầy đã build cái culture để kết nối cho lớp, nên hầu như là “trước lạ sau nhây”. Đi học mà vui lắm!

Vào chuyện chính về việc học. Về cơ bản, mình thấy rất hợp với bản thân. Mình có tiếp xúc với tiếng anh từ trước, hiểu mình cần gì nên nhận thấy khoá ôn cấp tốc mà mình được học rất ổn và phù hợp, bao gồm: kiến thức ôn tập trọng tâm, Speaking luyện phản xạ, Vocab cho những topic phổ biến, những mẫu câu đệm thông dụng,…

Các thầy luôn ưu tiên xếp lớp và soạn lộ trình đúng ý học viên. Về phần Writing cũng tương tự. Ngoài phân loại từng buổi học để chỉ ra cách giải quyết cho từng dạng đề, thầy còn cung cấp những mẫu câu viết để dằn “tủ”. Nhờ đó mà lúc thi thật mình vẫn viết đủ cấu trúc trong thời gian cho phép, đủ cả thời gian để kiểm tra lại chính tả.

Nói chung là tuyệt vời! Giờ mới có bằng thì chắc lo “cày” kiếm tiền hai năm sau quay lại học với các thầy tiếp. Và học ở The Menglish Home cũng là để được ăn miễn phí nữa nha! “

CÁT TƯỜNG

LỜI CẢM ƠN TỪ THE MENGLISH HOME

Sự đáng yêu và mộc mạc trong lời chia sẻ của Cát Tường đã tiếp thêm sức mạnh to lớn cho toàn thể đại gia đình The Menglish Home. Chúc cô gái tự tin của chúng ta sẽ mãi thành công với lựa chọn của mình. The Menglish Home hy vọng  có cơ hội được đồng hành cùng Cát Tường trong tương lai gần nhất.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

tìm hiểu thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử