THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – ĐẶNG TRẦN MINH THƯ

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Đặng Trần Minh Thư

Tuổi nhỏ nhưng số điểm IELTS của bạn Minh Thư chúng ta lại là một khái niệm hoàn toàn ngược lại. Hôm nay, hãy cùng gặp gỡ cô gái với số điểm 7.5 IELTS  và xem qua những chia sẽ chân thành trong hành trình chinh phục IELTS tại The Menglish Home của bạn nhé


Em cảm thấy rất may mắn khi gặp được và cùng đồng hành với các thầy cô của trung tâm trong quá trình học ielts. Đây thật sự là một bước ngoặt lớn trong việc học ielts của em vì em đã gặp được những thầy cô luôn tận tâm chỉ dẫn và giúp đỡ em trong suốt cả quá trình. 

Cảm ơn mọi người đã dạy em và truyền đạt rất nhiều kiến thức, cùng với đó là những lần tâm  sự mỏng để động viên em trước những ngày thi. Túm lại là e rất enjoy và appreciate cái moment toẹt zời này hihi. Thank you and Love u all ^^.

Đặng Trần Minh Thư

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLIISH HOME

Cảm ơn Thư vì nguồn năng lượng tuyệt vời đã tiếp sức cho hành trình giúp đỡ các bạn trẻ của đội ngũ The Menglish Home trở nên vững vàng hơn. Tương lai còn dài, hy vọng cô gái nhỏ của chúng ta sẽ có những ngày tháng đẹp đẽ nhất thời học sinh để làm bước đệm cho tương lai rực rỡ sau này.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ & KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ NGAY TẠI THE MENGLISH HOME

tìm hiểu thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử