THÀNH TÍCH HỌC VIÊN – TRẦN THANH NGUYÊN

The Menglish home >> Thành tích học viên >> Trần Thanh Nguyên

Bằng tất cả năng lượng tích cực của mình, mỗi buổi học em đều mang đến cho Nhà Đỏ thật nhiều tiếng cười. Và hãy nghe những dòng chia sẻ ngọt ngào từ cô gái đáng yêu này nhé


Đầu tiên là em muốn nhắc đến thầy Quốc-người mà em thoải mái nói chuyện nhất: thầy cũng hiền nhưng mà vô cùng xéo sắc =)))), ai mà không làm bài tập là thầy khịa cả buổi học luôn; ban đầu listening của em như bị điếc vậy ạ, mà cũng nhờ thầy chịu khó ngồi giải thích với em từng chi tiết nên em khá lên rất nhiều luôn; còn về phần reading thì sau mỗi cái đề thầy đều giải thích cho em hiểu cặn kẽ vấn đề.
Tiếp theo là thầy Mỹ người dạy lớp em nhiều nhất: speaking của em ban đầu thật sự không ổn xíu nào, kiểu em cứ hay bí từ rồi không biết diễn đạt như thế nào nói chung là vấp tùm lum chỗ; sau khi học thầy thì em diễn đạt được ý tưởng của em rất nhiều, em còn không tin là mình nói được vậy nữa.
Cuối cùng là thầy Khoa- lúc em chưa học thầy là em đã nghe danh rồi, nhưng mà lúc học em vừa hơi sợ mà cũng vừa vui. Mỗi lúc em làm sai bài thì thầy hay lấy ví dụ thực tế để em biết mà tránh, trong lúc diễn đạt ý cũng vậy, bởi vì em là một đứa viết văn dở mà lại còn ít để ý các vấn đề xã hội nên là em khá sợ writing; cũng nhờ thầy mà ý tưởng của em mạch lạc hơn không còn bị lạc đề nữa.
À em quên còn một người đã đồng hành cùng em trong quá trình luyện thì là anh admin Minh Quân -người siêu cấp dễ thương. Mỗi lần em stress vì ielts thì anh luôn sẵn sàng ngồi nghe em tâm tình rồi đưa ra lời khuyên cho em khiến em cảm thấy đỡ trầm cảm hơn. Anh còn chỉ em cách học rồi tìm tòi thêm kiến thức ở đâu nữa.
Trần Thanh Nguyên

ĐÔI LỜI TỪ THE MENGLISH HOME

Cám ơn tình cảm thiệt to bự mà Nguyên dành cho các nhân viên và giáo viên tại The Menglish Home. Hy vọng Nguyên sẽ tiếp tục học tập thật giỏi, tiếp tục nỗ lực để chinh phục những ước mơ xa hơn của mình. Hẹn gặp lại Nguyên tại ngôi nhà chung trong một ngày không xa nhé.

TÌM HIỂU THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử